SSLC റിവിഷന് സഹായിക്കായി താഴെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
SSLC Physics Rivision Sahayi 2013
അഭിപ്രായങ്ങള്ക്കും നിര്ദ്ദേശങ്ങള്ക്കും :9846655145... karipparasunil@gmail. com
Application for Copy of School Admission Register
എസ് എസ് എല് സി വര്ക്ക് ഷീറ്റുകള്ക്കായി ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
SSLC Physics Rivision Sahayi 2013
അഭിപ്രായങ്ങള്ക്കും നിര്ദ്ദേശങ്ങള്ക്കും :9846655145... karipparasunil@gmail. com
Application for Copy of School Admission Register
എസ് എസ് എല് സി വര്ക്ക് ഷീറ്റുകള്ക്കായി ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
drop down menu
Saturday, August 02, 2008
94. പരീക്ഷ ഇല്ലാതാവുമ്പോള് ...
ഓണപ്പരീക്ഷ സ്കൂളുകളില് ഇല്ലാതാവുകയാണ് . അദ്ധ്യാപകരും രക്ഷിതാക്കളും എങ്ങനെ ഇതിനോട് പ്രതികരിക്കുമെന്ന് അറിയില്ല. എന്നിരുന്നാലും ഈ എഴുത്തു പരീക്ഷയെ - അതിലെ ചോദ്യങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള മികവ്- കുറച്ചുകൊണ്ടുവരുന്നത് നല്ലതുതന്നെയല്ലേ . 1.ക്ലാസ് പരീക്ഷകള്ക്കാണ് ഇപ്പോള് മുന്തൂക്കം കൊടുക്കുന്നത് . എന്നു വെച്ചാല് അഞ്ചോ പത്തോ മിനിട്ടെടുക്കുന്ന പരീക്ഷ ആയാലും മതി എന്നര്ഥം . അത് ഏതെങ്കിലും ഒരു കഴിവിനെ ആസ്പദമാക്കിയാല് നന്നായി . 2.കാണാപ്പാഠം മാത്രം പഠിക്കേണ്ടുന്ന കാര്യങ്ങള്ക്ക് ചോദ്യങ്ങളില് മുഖ്യസ്ഥാനം കൊടുക്കാതിരിക്കുക 3.ക്ലാസ് ടെസ്റ്റിലെ മറ്റൊരു വിഭാഗമാണ് യൂണിറ്റ് ടെസ്റ്റ് . 4.അത് ഒരു യൂണിറ്റു കഴിഞ്ഞ് എന്നു മാത്രമേ അര്ഥ മാക്കേണ്ടതുള്ളു . മാത്രമല്ല യൂണിറ്റിലെ സി.ഒ യുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാര്യങ്ങള് യൂണിറ്റു ടെസ്റ്റില് നിര്ബ്ബന്ധമായും ചോദിച്ചിരിക്കണം . 5.ക്ലാസ് ടെസ്റ്റുകള് എഴുത്തു പരീക്ഷ തന്നെ ആയിക്കൊള്ളണമെന്നില്ല . അത് ചോദ്യം ചോദിച്ച് ഉത്തരം പറയുകയോ അല്ലെങ്കില് ഒരു പദ്യം ചൊല്ലിക്കുകയോ അതു മല്ലെകില് പടം വരപ്പിക്കുകയോ ഒക്കെ ആകാമെന്നര്ഥം . 6.പക്ഷെ , ചില സ്കൂളുകളില് ക്ലാസ് ടെസ്റ്റുകള് അച്ചടിച്ച പരീക്ഷാ പേപ്പര് വെച്ച് നടത്തിയാലോ എന്നാലോചനയുണ്ട് . അത് അവസാനം പഴയ പരീക്ഷാ രീതിയിലേക്ക് തന്നെ കുട്ടിയെ കൊണ്ടെത്തിക്കുമെന്ന കാര്യത്തില് സം ശയമില്ല. 7.ക്ലാസ് പരീക്ഷ തന്നെ ഒരു പഠനതന്ത്രമായാണ് നാം കാണേണ്ടത് . പരിക്ഷ കഴിഞ്ഞ് അതില് ഉപയോഗിച്ച സ്കില്ലുകള് ചര്ചാവിഷയമാക്കേണ്ടതുണ്ട് . പ്രസ്തുത ചര്ച്ചയിലൂടെ ഉത്തരം എഴുതാന് കഴിയാത്ത വിദ്യാര്ത്ഥിക്കും ആ മികവ് നേടുവാന് കഴിയുന്നു. ആവര്ത്തന ശ്രമങ്ങളും ഇവിടെ നടത്താം . 8. അതായത് പരീക്ഷ എന്നു വെച്ചാല് അത് കുട്ടിയുടെ മികവ് മാത്രം പരിശോധിക്കുന്ന ഒരു ഉപകരണ മല്ല എന്നാണ് ഇവിടെ അര്ത്ഥമാക്കുന്നത് . 10. പ്രസ്തുത പരീക്ഷയും ഒരു പഠനരീതിയായി പ്രവര്ത്തിക്കുന്നു എന്നേ പറയാനൊക്കൂ. 11.പരീക്ഷാ ഘട്ടങ്ങള് ക്രമമായി പാലിച്ചാല് എല്ലാ വിദ്യാര്ത്ഥിയും തുല്യനിലയില് എത്തുമെന്നാണ് വിലയിരുത്തല് . 12.പരീക്ഷക്കുവേണ്ടി മാത്രം ജീവിക്കുന്നവരെ ഇത് വല്ലാതെ അലോരസപ്പെടുത്താം . 13.പരീക്ഷയില്ലാതെ എന്തു വിദ്യാഭ്യാസം എന്ന് ചിലര്ക്ക് തോന്നിയേക്കാം . 14. അതൊക്കെ അടിസ്ഥാന രഹിതമാണെന്നറിയുക 15. പക്ഷെ , പരീക്ഷയുണ്ട് ; അതിന്റെ രീതിയും ലക്ഷ്യവും മാത്രമാണ് മാറിയതെന്ന് അറിയുക
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment