Saturday, December 25, 2010

324. Std:8 ഐ.ടി . ജിയോജിബ്ര പഠന സഹായി

ജിയോജിബ്ര പഠന സഹായി നമുക്ക് പരിചയമുള്ളതാണ് .
മാത്ത്‌സ് ബ്ലോഗില്‍ ഇവിടെയും 
ശ്രീ കാഡ് ഉപയോക്താവിന്റെ ബ്ലോഗില്‍ ഇവിടെയും 
അത് നമുക്ക് കാണാം.
എന്നിരുന്നാലും ചില വ്യത്യസ്തതകള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തി ;
 മലയാളം മീഡിയം എട്ടാംക്ലാസ് കുട്ടികളെ മാത്രം മുന്നില്‍ കണ്ട്
ഒരു ട്യൂട്ടോറില്‍ എഴുതണമെന്ന് തോന്നി.
പ്രസ്തുത ട്യൂട്ടോറിയല്‍ ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
2010 ഡിസംബറിലെ കൃസ്തുമസ് അവധിക്കാലത്തു നടത്തുന്ന S.S.I.T.C  പരീശീലന മോഡ്യൂളിലും  ജിയോജിബ്ര  ഉണ്ടെന്ന കാര്യം ഓര്‍ക്കുമല്ലോ 


Ketech Lab പഠനസഹായി ലഭിക്കുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
ആശയ സഹായം :
ശ്രീ വാസുദേവന്‍ മാസ്റ്റര്‍ , ഐ.ടി @ സ്കൂള്‍ തൃശൂര്‍

Wednesday, December 22, 2010

323. സൌരോര്‍ജ്ജം പുനസ്ഥാപിക്കുവാന്‍ കഴിയാത്ത ഊര്‍ജ്ജ സ്രോതസ്സാണെന്നോ ?

സ്ഥലം : ഫിസിക്സ് അദ്ധ്യാപക ശാക്തീകരണം ( ക്ലസ്റ്റര്‍ ) നടക്കുന്ന ക്ലാസ് റൂം .
സന്ദര്‍ഭം : ഹാര്‍ഡ് സ്പോട്ട് ചര്‍ച്ച
ആര്‍ .പി ഔദ്യോഗികമായി അംഗങ്ങളെ ഹാര്‍ഡ്‌സ്പോട്ട് സിംപ്ലിഫിക്കേഷന്‍ പ്രവര്‍ത്തനത്തിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.
ആദ്യമായി ചര്‍ച്ചക്ക് തുടക്കമിട്ടത് സൂര്യന്‍ മാഷായിരുന്നു.
മാഷ് വേദിയിലെക്ക് വന്ന് തന്റെ സ്ഥിരം ശൈലിയായ - സ്വന്തം കഷണ്ടിത്തലയെ രണ്ടു പ്രാവശ്യം
കൈകൊണ്ട് തലോടി- സംസാരിക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി.
മാഷിന്റെ സംസാരിത്തിനുമുന്‍പുള്ള സ്ഥിരം രീതിയാണ് കഷണ്ടിത്തലയെ കൈകൊണ്ട് രണ്ട് പ്രാവശ്യം തലോടല്‍ .
അതിനാല്‍ തന്നെ ഏറെ ഗഹനമായ ഒന്നാണ് മാഷ് അവതരിപ്പിക്കുവാന്‍ പോകുന്നതെന്ന് അംഗങ്ങള്‍ക്ക്  മനസ്സിലായി .
സൂര്യന്‍ മാഷ് തുടങ്ങി.
“ഫിഷന്‍ മൂലവും ഫ്യുഷന്‍ മൂലവും ഊര്‍ജ്ജം ഉണ്ടാകുന്നു എന്ന് നമുക്കറിയാം .പക്ഷെ , അത് എങ്ങനെയാണ്  തെളിയിക്കുക”
“ഈ ക്ലസ്റ്ററില്‍ അത് തെളിയിക്കുവാന്‍ വളരെ വിഷമമാ മാഷേ “ ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ മാഷ് പറഞ്ഞു.
“ അതെ , ഫിഷന്റേയും ഫ്യൂഷന്റേയും പരീക്ഷണം ഇവിടെ , ഈ മുറിയില്‍ വെച്ച് നടത്തുക എന്നൊക്കെ പ്പറഞ്ഞാല്‍ , എങ്ങെന്യാ അത് ശരിയാവാ‍ “ സാന്ദ്രത ടീച്ചര്‍ സൂര്യന്‍ മാഷിനെ കളിയാക്കി പറഞ്ഞു.
ഈ കളിയാക്കല്‍ കേട്ടെങ്കിലും സൂര്യന്‍ മാഷ് തളര്‍ന്നില്ല ; അദ്ദേഹം വീണ്ടും ഉഷാറായി തുടര്‍ന്നു.
“ നിങ്ങള്‍ ഈ ചോദ്യം കുട്ടികളോട് -അതായത് എ പ്ലസ് കിട്ടുവാന്‍ സാധ്യതയൂള്ള വരോട് ചോദിച്ചെന്നിരിക്കട്ടെ . അവര്‍ എന്തു മറുപടിയായിരിക്കും പറയുക?”
ഇപ്പോഴാണ് സംഗതിയുടെ ഗൌരവം അംഗങ്ങള്‍ക്ക് ബോധ്യപ്പെട്ടത് . അവിടെ കളിയും ചിരിയും മാഞ്ഞ് നിശ്ശബ്ദത വന്നു ചേര്‍ന്നു.
ഉത്തരം പറയുവാനായി ഫിഷന്‍ മാഷ് എണീറ്റുനിന്നു , ഒരു നിമിഷം എല്ലാവരേയും നോക്കി പറഞ്ഞു.
“ഫിഷനും ഫ്യൂഷനും നടക്കുമ്പോള്‍ ധാരാളം ഊര്‍ജ്ജം ലഭ്യമാകുന്നുണ്ട് . അതായത് ശബ്ദം , പ്രകാശം , താപം , റേഡിയേഷന്‍ എന്നിരൂപത്തില്‍ ധാരാളം ഊര്‍ജ്ജം സ്വതന്ത്രമാകുന്നു.”
“ശരി തന്നെ “ സൂര്യന്‍ മാഷ് തുടര്‍ന്നു.
“അങ്ങനെയെങ്കില്‍ ഈ ഊര്‍ജ്ജം എവിടെനിന്ന് ഉണ്ടായി എന്നു പറയാമോ ? മാത്രമല്ല അത്
തെളിയിക്കുകയും ചെയ്യാമോ ?”
“അത് അത്ര പ്രയാസമുള്ള കാര്യമല്ലാന്നേ “ ഫിഷന്‍ മാഷ് തുടര്‍ന്നു
“ഫിഷനു മുമ്പുള്ള മാസും ഫിഷനു ശേഷമുള്ള മാസും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം കണ്ടെത്തുക . അപ്പോള്‍ മാസില്‍ വ്യത്യാ‍സം കാണും . അതായത് ഫിഷനു ശേഷവും ഫ്യൂഷനു ശേഷവും മാസില്‍ കുറവ് ഉണ്ടാകും . ഈ മാസ് ആണ് ഊര്‍ജ്ജമായി മാറിയത് “
“ പക്ഷെ ഫിഷനുശേഷം മാസില്‍ കുറവു വന്നത് പുസ്തകത്തില്‍ ഉണ്ട് . പക്ഷെ ഫ്യുഷനു ശേഷം മാസില്‍ കുറവുവരുന്നത് പുസ്തകത്തില്‍ ഇല്ല . പണ്ടത്തെ പുസ്തകത്തില്‍ നാലു ഹൈഡ്രജന്‍ സംയോജിച്ച് ഹീലിയം ഉണ്ടാകുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞിരുന്നു. “ ഫ്യൂഷന്‍ മാഷ് തന്റെ സാനിദ്ധ്യം പ്രകടമാക്കി.
സൂര്യന്‍ മാഷ് ഫ്യൂഷന്‍ മാഷിനെ അവഗണിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.
“ എന്തായാലും ഫിഷനും ഫ്യൂഷനും നടന്നു കഴിയുമ്പോള്‍ ഊര്‍ജ്ജ മുണ്ടാകുന്നു എന്നും ഈ ഊര്‍ജ്ജം മാസില്‍ നിന്നുമാണ് ഉണ്ടാകുന്നതെന്നും വ്യക്തമായല്ലോ .അങ്ങനെയെങ്കില്‍ എന്റെ അടുത്ത ചോദ്യം ഇതാ” സൂര്യന്‍ മാഷ് എല്ലാവരേയും ഒരു നിമിഷം ആകാംക്ഷാഭരിതരാക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“സൂര്യനില്‍ ഊര്‍ജ്ജം ഉണ്ടാകുന്നത് ഫ്യൂഷന്‍ മൂലമാണെന്ന് നമുക്ക് അറിയാമല്ലോ . ഫിഷന്‍ നടക്കുമ്പോള്‍ സൂര്യന്റെ മാസില്‍ കുറവ് ഉണ്ടാകുന്നു എന്നും നമുക്ക് അറിയാം . നക്ഷത്രങ്ങളുടെ മരണത്തില്‍ ഏതൊരു നക്ഷത്രവും നാളുകള്‍ കഴിയുമ്പോള്‍ പ്രകാശം പുറപ്പെടുവിക്കാത്ത ഒരവസ്ഥയില്‍ എത്തിച്ചേരുമെന്നും നമുക്ക് അറിയാം . അങ്ങനെയെങ്കില്‍ സൂര്യനെ പുനഃസ്ഥാപിക്കാവുന്ന ഊര്‍ജ്ജ സ്രോതസ്സായി കരുതുവാന്‍
സാധിക്കുമോ ? ”
സൂര്യന്‍ മാഷ് ഒരു നിമിഷം നിശ്ശബ്ദമായി വേദിയില്‍ നിന്നു.
തന്റെ ചോദ്യം അംഗങ്ങളിലുണ്ടാക്കിയ പ്രതികരണം ആസ്വദിച്ചു. അതിനുശേഷം തന്റെ സീറ്റില്‍ ചെന്നിരുന്നു.
അംഗങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ചര്‍ച്ച നെടുകെയും കുറുകെയും അങ്ങനെയും ഇങ്ങനെയുമ്മൊക്കെ നടന്നു.
ക്ലാസ് ശബ്ദമുഖരിതമായി .
പെട്ടെന്ന് ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ മാഷ് എണീറ്റ് വേദിയിലേക്കു വന്നു.
ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ മാഷിന്റെ മുഖത്തെ ഗൌരവം കണ്ടാവണം ക്ലാസ് നിശബ്ദമായി .
ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ മാഷ് പറഞ്ഞു തുടങ്ങി .
“സൂര്യന്‍ മരിക്കണമെങ്കില്‍ അഥവാ സൂര്യനില്‍ നിന്ന് പ്രകാശം പുറപ്പെടുന്നത് ഇല്ലാതാകണമെങ്കില്‍ വളരേ അധികം സമയം പിടിക്കും . ഈ സമയത്തെ ആസ്പദമാക്കി മനുഷ്യന്റെയോ മനുഷ്യ വംശത്തിന്റേയോ ആയുസ്സുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോള്‍ അത് തുലോം തുച്ഛമാണ് . അതുകൊണ്ടു തന്നെ നമുക്ക് സൌരോര്‍ജ്ജത്തെ പുനഃസ്ഥാപിക്കാവുന്ന ഊര്‍ജ്ജസ്രോതസ്സായി കണക്കാക്കാം. ”
“ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ മാഷ് പറഞ്ഞു നിറുത്തിയതും കയ്യടി മുഴങ്ങിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.”
കയ്യടി അവസാനിച്ചപ്പോല്‍ ഈ ഹാര്‍ഡ് സ്പോട്ട് പ്രശ്നത്തിനു തീരുമാനമായെന്ന് ആര്‍ പി അറിയിച്ചൂ.
ആശയ സഹായം .
ശ്രീ രമേശന്‍ മാസ്റ്റര്‍ , ഗാന്ധി സ്മാരക ഹൈസ്കൂള്‍ അഷ്ടമിച്ചിറ

322. ലെന്‍സ് സമവാക്യത്തില്‍ പോസറ്റീവ് ചിഹമോ അതോ നെഗറ്റീവ് ചിഹനമോ ഉള്ളത് ?

സ്ഥലം : ഫിസിക്സ് അദ്ധ്യാപക ശാക്തീകരണം ( ക്ലസ്റ്റര്‍ ) നടക്കുന്ന ക്ലാസ് റൂം .
സന്ദര്‍ഭം : ഹാര്‍ഡ് സ്പോട്ട് ചര്‍ച്ച
ആര്‍ .പി ഔദ്യോഗികമായി അംഗങ്ങളെ ഹാര്‍ഡ്‌സ്പോട്ട് സിംപ്ലിഫിക്കേഷന്‍ പ്രവര്‍ത്തനത്തിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.
ആദ്യമായി ചര്‍ച്ചക്ക് തുടക്കമിട്ടത് ലെന്‍സിട്ടിച്ചറായിരുന്നു.
ടീച്ചര്‍ വേദിയില്‍ വന്ന് എല്ലാവരേയും നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചശേഷം ചോദിച്ചു.
“ഒമ്പതിലെ ഫിസിക്സ് രണ്ടാം ഭാഗം തുടങ്ങിയോ ?”
പലയിടത്തുനിന്നും ഉത്തരമായി മൂളല്‍ പ്രകടമായി .
മറുപടിയില്‍ പൂര്‍ണ്ണ തൃപ്തി ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാവണം ടീച്ചര്‍ വീണ്ടും ചോദിച്ചു
“പ്രകാശത്തിന്റെ അപവര്‍ത്തനം എന്ന അദ്ധ്യായം എടുത്തു കഴിഞ്ഞുവോ ? അതില്‍ എന്തെങ്കിലും പുതുമ കണ്ടുവോ ?”
“ങള് മനുഷ്യനെ ബെടക്കാക്കാണ്ട് കാര്യം ങ്ങട്ട് പറയാ ” പ്രകാശന്‍ മാ‍ഷ് വേറെ ഒരു ടോണില്‍ പറഞ്ഞു. അത് ക്ലാ‍സില്‍ കൂട്ടച്ചിരി പടര്‍ത്തി.
ഇനിയും സസ്പെന്‍സ് കൊണ്ടുപോകുന്നത് ശരിയല്ലെന്ന് തോന്നിയിട്ടാകാം പ്രിന്‍സിടീച്ചര്‍ പറഞ്ഞു.
“ ലെന്‍സമവാക്യത്തിന്റെ കാര്യമാ ഞാന്‍ പറയുവാന്‍ പോകുന്നേ . മുന്‍പൊക്കെ നാം
പഠിപ്പിച്ചിരുന്നത് 1/u + 1/v = 1/f എന്നായിരുന്നല്ലോ . എന്നാല്‍ പുതിയ പാഠപുസ്തകത്തില്‍ 1/v - 1/u = 1/f ” എന്നാണ് . ”
ലെന്‍സിടീച്ചറുടെ ഈ പ്രസ്താവനയില്‍ ക്ലാസ് നിശ്ശബ്ദമായി.
അംഗങ്ങള്‍ സംഭവത്തിന്റെ ഗൌരവം പൂര്‍ണ്ണമായി ഉള്‍ക്കൊണ്ടു.
“ഇക്കാര്യം എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്നാ ഞാന്‍ ചോദിക്കുന്നേ ” ഇതും പറഞ്ഞ് ടീച്ചര്‍ സീറ്റില്‍ ചെന്നിരുന്നു.
ഉടന്‍ തന്നെ ട്രാന്‍സ്‌ലേഷന്‍ മാഷ് എണീറ്റുനിന്നു പറഞ്ഞു.
“അത് ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്കൂളിലെ പാഠപുസ്തകത്തില്‍ മൈനസ് ആയിട്ടാണ് ലെന്‍സ് സമവാക്യം കിടക്കുന്നത് .
അതാണ് കാരണം”
“അതെന്തു ന്യായമാ , ഇംഗ്ലീഷു മീഡിയം സ്കൂളില്‍ മൈനസ് ആയതുകൊണ്ട് മലയാളം മീഡിയം സ്കൂളില്‍
മൈനസ് ആയി എന്നു പറയുന്നത് . നമുക്കിവിടെ അറിയേണ്ടത് മലയാളം മീഡീയത്തിലായാലും ഇംഗ്ലീഷ് മീഡീയത്തിലായാലും എന്തുകൊണ്ട് മൈനസ് ആയി എന്നാണ് ” സാന്ദ്രത ടീച്ചര്‍ ഉടന്‍ പ്രതികരിച്ചു.
ഏതാനും നിമിഷനേരം ക്ലാസില്‍ അടുത്തിരിക്കുന്നവര്‍ തമ്മില്‍ ചര്‍ച്ച നടന്നു.
(വി.കെ.എന്നിന്റെ ഭാഷയില്‍ പറഞ്ഞാല്‍ ചര്‍ച്ച നടന്നു, അല്ല ഓടി ; ചര്‍ച്ച ഒരിക്കലും ഇരുന്നില്ല)
ആരും ഒന്നും എണീറ്റു പറയുന്നില്ല.
പെട്ടെന്ന് ന്യൂ കാര്‍ട്ടീഷ്യന്‍ മാഷ് വേദിയിലേക്കു വന്നു , എല്ലാവരേയും ഒന്നു വീക്ഷിച്ചശേഷം പറഞ്ഞു.
“ഈ മൈനസ് സമവാക്യമാണ് ശരി . ഈ സമവാക്യം രൂപപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത് ന്യൂ കാര്‍ട്ടിഷന്‍
ചിഹ്നരീതിയനുസരിച്ചാണ് .”
“അപ്പോള്‍ പണ്ടത്തെ പാഠപുസ്തകം തയ്യാറാക്കുമ്പോള്‍ ന്യൂകാര്‍ട്ടീഷ്യന്‍ ചിഹ്നരീതി കണ്ടുപിടിച്ചീട്ടില്ലായിരുന്നുവോ ? ”
സാന്ദ്രത ടീച്ചര്‍ പരിഹസിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു.
“പണ്ട് ഈ പാഠഭാഗം എട്ടാം ക്ലാസിലായിരുന്നു. അന്ന് പഠിപ്പിച്ചിരുന്നത് 1/u + 1/v = 1/f എന്നായിരുന്നു . പക്ഷെ എട്ടാം ക്ലാസ് ആയതുകൊണ്ട് ന്യൂകാര്‍ട്ടീഷന്‍ ചിഹ്നരീതി പഠിപ്പിച്ചിരുന്നില്ല. കാരണം എട്ടിലെ കുട്ടികളല്ലേ , അത്രക്ക് കട്ടികൂടിയ പാഠഭാഗം വേണ്ടെ എന്ന് തീരുമാനിച്ചിരിക്കാം . അതിനാല്‍ തന്നെ ഈ സമവാ‍ക്യം ഉപയോഗിച്ച് കണക്കു ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുവാന്‍ ചില കണ്ടീഷന്‍സ് വെച്ചിരുന്നു. ”
ന്യൂ കാര്‍ട്ടീഷന്‍ മാഷ് ഒന്നു നിറുത്തി എല്ലാവരേയും നോക്കി . എല്ലാവരുടേയും ശ്രദ്ധ തന്നിലേക്കാണെന്നു മനസ്സിലാക്കിയപ്പോള്‍ തുടര്‍ന്നു.
“ഒന്നാമത്തെ കണ്ടീഷന്‍ ,കോണ്‍‌വെക്സ് ലെന്‍സിന്റെ ഫോക്കസ് ദൂരം പോസറ്റീവ് ആയും കോണ്‍‌കേവ് ലെന്‍സിന്റേത് നെഗറ്റീവ് ആയും എടുക്കണമെന്നായിരുന്നു. രണ്ടാമത്തേത് , യഥാര്‍ത്ഥ പ്രതിബിബമാണ് ഉണ്ടാകുന്നതെങ്കില്‍ v പോസറ്റീവും മിഥ്യാ പ്രതിബിംബമാണെങ്കില്‍ v നെഗറ്റീവും ആയിരിക്കും . മൂന്നാമത്തേത് , വസ്തു യഥാര്‍ത്ഥമായതുകൊണ്ട് u പോസറ്റീവ് സംഖ്യയായി കണക്കാക്കുന്നു എന്നുമാണ്.”
“അതായത് ന്യൂ കാര്‍ട്ടിഷന്‍ ചിഹ്നരീതി പഠിപ്പിച്ചതിനാല്‍ കണ്ടീഷന്‍സ് ഒന്നും വേണ്ട എന്നര്‍ഥം അല്ലേ “
ലെന്‍സി ടീച്ചര്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.
“അതു തന്നെ ടീച്ചറെ “ ന്യൂ കാര്‍ട്ടീഷന്‍ മാഷ് തുടര്‍ന്നു .
“അതുകൊണ്ടു തന്നെ ഈ പുതുക്കിയ ഈ സമവാക്യം നമുക്ക് യുക്തി ഭദ്രമായി കുട്ടികളുടെ മുന്നില്‍
അവതരിപ്പിക്കാം ”
അതോടുകൂടി ഈ ഹാര്‍ഡ് സ്പോട്ട് പ്രശ്നത്തിനു തീരുമാനമായെന്ന് ആര്‍ പി അറിയിച്ചൂ.
ആശയ സഹായം .
ശ്രീ രമേശന്‍ മാസ്റ്റര്‍ , ഗാന്ധി സ്മാരക ഹൈസ്കൂള്‍ അഷ്ടമിച്ചിറ

Sunday, December 19, 2010

321. .Mozilla Firefox ല്‍ U Tube Video Download ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

അതിനായി ആദ്യം മോസില ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക .
അതിനുശേഷം Bookmarks ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക .
അപ്പോള്‍ വരുന്ന മെനുവില്‍ നിന്നും Get Bookmarks Addons ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
അപ്പോള്‍ ADD - ONS പേജ് തുറന്നു വരും .
അതില്‍ ഇടതുഭാഗത്തായി കാണുന്ന Download Managemnet link ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
അപ്പോള്‍ Download Management വിന്‍ഡോ തുറന്നു വരും

അതില്‍ Video Download Helper ലെ Download Now ല്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
അപ്പോള്‍ Software Installation എന്ന വിന്‍ഡോ വരും .

അതിലെ Install Now എന്ന ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

വീണ്ടും വരുന്ന വിന്‍ഡോയില്‍ Restart Firefox ല്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
തുടര്‍ന്നു വരുന്ന വിന്‍ഡോയിലും Restart ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
ഇനി ഏതാണോ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യേണ്ട വീഡിയോ അതിന്റെ url കൊടുത്ത് എന്റര്‍ ചെയ്യുക.
അപ്പോള്‍ വരുന്ന വിന്‍ഡോയില്‍ താഴെയുള്ള ചിത്രത്തില്‍ ചുവപ്പുനിറത്തില്‍ മാര്‍ക്ക് ചെയ്തിടത്ത് കാണുന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.


തുടര്‍ന്നു വരുന്ന മെനുവില്‍ Download ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

.
അപ്പോള്‍ വീഡിയോ ഫയല്‍ സേവ് ചെയ്യേണ്ട സ്ഥലം ചോദിക്കും
ആവശ്യമായ സ്ഥലം സെലക്ട് ചെയ്ത് സേവ് ചെയ്യുക

ഇനി സേവ് ചെയ്തിടത്തുനിന്ന് വീഡിയോ ഫയല്‍ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്ത് പ്രവര്‍ത്തിപ്പിക്കുക.
വാല്‍ക്കഷണം :
ആശയസഹായം ; ജോബ്‌സണ്‍ മാഷ് , ഐ.ടി @ സ്കൂള്‍ , തൃശൂര്‍ .


.

320. . U tube Video ഉപയോഗിച്ച് പഠനം രസകരമാക്കാം .

ഒട്ടുമിക്ക വിഷയങ്ങളുടേയും അദ്ധ്യാപക ശാക്തീകരണത്തില്‍ ( ക്ലസ്റ്റര്‍ ) U tube നെ ക്കുറിച്ച് പറയുകയും അത് പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കുന്നതെങ്ങനെയെന്ന് വിശദീകരിച്ചീട്ടുണ്ട്.
കാര്യങ്ങള്‍ അങ്ങനെയൊക്കെയാണെങ്കിലും U tube വീഡിയോ ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്ത് ചില എഡിറ്റിംഗുകള്‍ നടത്തിയാല്‍ മാത്രമേ ക്ലാസ് റൂം പ്രവര്‍ത്തനവുമായി യോജിപ്പിച്ചു കൊണ്ടുപോകുവാന്‍ സാധിക്കുകയുള്ളൂ .
പാഠഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരീക്ഷണങ്ങള്‍ , അപൂര്‍വ്വ ദൃശ്യങ്ങള്‍ എന്നിവ നമുക്ക് കുട്ടികളെ കാണിച്ചാല്‍ അവര്‍ക്ക് എളുപ്പത്തില്‍ മനസ്സിലാവുകയും പഠനത്തോടുള്ള താല്പര്യം വര്‍ദ്ധിക്കും .
( അവയൊക്കെ വീഡിയോ രൂപത്തില്‍ യു ട്യുബില്‍ ഉണ്ടുതാനും . )                                             എങ്കിലും ഓര്‍ക്കുക ; ഒരിക്കലും പരീക്ഷണങ്ങള്‍ക്കും പകരം അതിന്റെ വീഡിയോ ദൃശ്യം ആവില്ല എന്ന കാര്യം .
U tube Video  എഡിറ്റിംഗിന് ആവശ്യമായവ
1.നെറ്റില്‍ നിന്ന് വേഗത്തില്‍ ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്യുവാന്‍ സഹായിക്കുന്ന ഒരു സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ വേണം .
2..നമുക്ക് U tube Video ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഒരു ഉപാധി
വേണം .
3. ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്ത വീഡിയോ കട്ട് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍
4. ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്ത വീഡിയോ യോജിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ 5. U tube Video പ്ലേ ചെയുന്ന ഒരു സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ വേണം .
6. U tube Video എഡിറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഒരു സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ വേണം .
7. വീഡിയോയില്‍ മലയാളം പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ വേണം
8.ശബ്ദം റിക്കാഡ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള സജ്ജീകരണം വേണം .
9. Video യുമായി യോജിച്ചു പോകുന്ന മ്യൂസിക് ഫയലുകള്‍ വേണം .
10.Video ക്കിടക്ക് ചിത്രം കയറ്റുന്നതിന് യോജിച്ച ചിത്രങ്ങള്‍ വേണം .
അടുത്തതായി ഇത് എവിടെനിന്നൊക്കെ ലഭിക്കുന്നു എന്നു നോക്കാം .
ബന്ധപ്പെട്ട Software ലിങ്കുകള്‍ .
1. Orbit Downloader : ഈ സോഫ്റ്റ്‌വെയറിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയത് ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയുന്നതാണ് നല്ലത് . ഇത് ഫയലുകള്‍ ഡൌണ്‍ലോഡുചെയുന്നതിന്റെ വേഗത വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുവാന്‍ സഹായിക്കുന്നു. ഇനി പഴയ വെര്‍ഷന്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്താലും പുതിയ വെര്‍ഷന്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യൂ എന്ന മെസേജ് വരും . അത് OK കൊടുത്താല്‍ മതി .
ഓര്‍ബിറ്റ് ഡൌണ്‍ലോഡര്‍ Download ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
2. U tube Video Downloader : ഇത് ഉപയോഗിച്ച് യൂട്യൂബില്‍ നിന്ന് വീഡിയോ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യുക .
U tube Video Downloader Download ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
(ഈ സോഫ്റ്റ്‌വെയറിന്റെ പ്രവര്‍ത്തനക്രമം അടുത്ത ഭാഗത്തില്‍ വിശദമാക്കുന്നുണ്ട് .)
3. Free Video Cutter : ഇത് ഉപയോഗിച്ച് ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത വീഡിയോയുടെ ആവശ്യമില്ലാത്ത ഭാഗങ്ങള്‍ മുറിച്ചു മാറ്റാം .
Free Video Cutter : Download ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
4. Free Video Joiner: ഇത് ഉപയോഗിച്ച് നമുക്ക് ഡൌണ്‍ലോഡുചെയ്ത വീഡിയോകളെ കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കാം . മാത്രമല്ല പലപ്പോഴും നമുക്ക് നാം തയ്യാറാക്കിയ ചെറിയ മൂവിഫയലുകള്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത വീഡിയോകള്‍ക്ക് ആമുഖമായി ചേര്‍ക്കുന്നത് നല്ലതാണ്. ഇവയൊക്കെ കൂട്ടി യോജിപ്പീക്കുവാന്‍ Video Joiner വേണം
Free Video Joiner Download ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
5. Video Editor : നാം വിന്‍ഡോസാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നതെങ്കില്‍ Windows Movie Maker ഉപയോഗിക്കാം . അങ്ങനെയെങ്കില്‍ മറ്റു പലതിന്റേയും ക്രാക്ക്ഡ് ഉപയോഗിക്കേണ്ടതില്ലല്ലോ . അതിനാല്‍ അത് ഉപയോഗിക്കാം .
പക്ഷെ , ഒരു കുഴപ്പമുണ്ട് . മൂവി മേക്കര്‍ tube Video വീഡിയോ യെ അതിനുള്ളീലേക്ക് പ്രവേശിപ്പിക്കില്ല . അതിനാല്‍ പ്രസ്തുത വീഡിയോയുടെ ഫോര്‍മാറ്റ് മാറ്റണം .. അതിനായി മുന്‍പ് സൂചിപ്പിച്ച Free Video Cutter ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ് .
6. U tube Video Player : എല്ലാ മൂവിപ്ലെയറിലും യു ട്യൂബ് പ്ലേ ചെയ്യണമെന്നില്ല. അതിനാല്‍ ഇക്കാര്യം സാധിക്കുന്ന ഒരെണ്ണം നമുക്ക് വേണം . അതിനായി നമുക്ക് Flv Player ഉപയോഗിക്കാം .
Flv Player Download ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
7. Varamozhi Editor : ഇത് ഉപയോഗിച്ച് മംഗ്ലീഷില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്ത് മൂവി മേക്കറില്‍ ടൈറ്റിത്സില്‍ പേസ്റ്റ് ചെയ്ത് മൂവിയായി കണ്‍‌വെട്ട് ചെയ്താല്‍ മതി . ഓരോ വീഡിയോക്കുമുന്നിലും അതിനെക്കുറിച്ച് മലയാളത്തിലുള്ള വിശദീകരണമായി . ഇനി ഫോര്‍മാറ്റ് മാറ്റിയ വിഡിയോയെ മൂവിമേക്കറില്‍ കൊണ്ടുവരികയാണെങ്കില്‍ മൂവിയില്‍ തന്നെ മലയാളത്തില്‍ സബ്ബ്‌ ടൈറ്റില്‍ കൊടുക്കുവാനും കഴിയും .
Varamozhi Editor Download ചെയ്യുവാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
( കീമാന്‍ ഉപയോഗിച്ച് ടൈപ്പു ചെയ്തു നോക്കി . ഒരു രക്ഷയുമില്ല. മീര ഒരു വിധം ചേരുന്നുണ്ട് . പക്ഷെ , ചില സന്ദര്‍ഭങ്ങളില്‍ ള്‍ ഒരു പ്രാവശ്യം ടൈപ്പ് ചെയ്താല്‍ അത് വീണ്ടും ആവര്‍ത്തിച്ചു വരുന്നതായി കാണുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന് ബലരേഖകള്‍ എന്ന പദം കീമാനില്‍ മീര ഉപയോഗിച്ച് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് മൂവിമേക്കറില്‍ പേസ്റ്റ് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ബലരേഖകള്‍‌ള്‍ എന്നിങ്ങനെയാണ് കാണുന്നത് . വരമൊഴി ഉപയോഗിച്ച് ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോള്‍ മൂവിമേക്കറിലും മെറ്റ് വെബ്ബ് ഫോണ്ട് സെലക്റ്റ് ചെയ്യണം എന്ന കാര്യം മറക്കരുതേ )
8. മൈക്രോഫോണ്‍ :
9. സംഗീതം
10. ചിത്രങ്ങള്‍ .
പ്രവര്‍ത്തനം
1. മുകളില്‍ പറഞ്ഞ സോഫ്റ്റ്‌വെയറുകള്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യുക ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്യുക.
2. ഇനി U tube Video ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്യണം. അതിനായി ബ്രൌസറില്‍ ഏത് യു ട്യൂബ്ബ് വീഡിയോ ആണ് ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യേണ്ടതെങ്കില്‍ അതു മായി ബന്ധപ്പെട്ട കീ വേഡ് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് സെര്‍ച്ച് ചെയ്യുക . ഉദാഹരണത്തിന് ഹൈസ്കൂളിലെ ഫിസിക്സ് പരീക്ഷണങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാണെങ്കില്‍ കീ വേഡ് ആയി U Tube Video Highschool Physics Experiments എന്നു കൊടുക്കാമെന്നര്‍ഥം .
(ജോബ്‌സണ്‍ മാഷ് കാര്‍ണിവോറസ് പ്ലാന്റുകളുടെ യു ട്യൂബ് വീഡിയയെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞിരുന്നു. അതായത് എലിയെ ഒരു സസ്യം ഭക്ഷിക്കുന്നതിന്റെ വീഡിയോ . കുട്ടികളെ സംബന്ധിച്ച് അത് രസകരമായിരിക്കുമല്ലോ ?)
അങ്ങെനെ കിട്ടുന്ന സെര്‍ച്ച് ഫലങ്ങളില്‍ നാം യോജിച്ചത് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു.
പ്രസ്തുത വീഡിയോ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുന്നു.
അങ്ങനെ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്താല്‍ നമുക്ക് കാണുവാന്‍ മാത്രമേ കഴിയൂ.
ഇനി അത് സേവ് ചെയ്യണം
അതിനായി നാം ആദ്യം tube Video Downloader തുറക്കുക
അതിന്റെ ഷോര്‍ട്ട് കട്ട് ഡെസ്ക്‍ടോപ്പില്‍ ഉണ്ടാകൂം .
അത് ഡബ്ബിള്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന വിന്‍ഡോയില്‍ ( സ്ക്രീന്‍ ഷോട്ട് നോക്കുക )
Download a Video from u tube or other video site എന്ന റേഡിയോ ബട്ടണ്‍ സെലക്ട് ചെയ്യുക.
Enter the URL of the u want to Download എന്നതിനു താഴെയുള്ളിടത്ത് നിങ്ങള്‍ക്ക് ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്യുവാനുദ്ദേശിക്കുന്ന വീഡിയോയുടെ URL പേസ്റ്റ് ചെയ്യുക.
Your Defalut Download Location എന്നിടത്ത് എവിടെയാണോ യു ട്യൂബ് സേവ് ചെയ്യേണ്ടതെങ്കില്‍ ആ സ്ഥലം തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
തുടര്‍ന്ന് Download ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
തുടര്‍ന്ന് ഒരു പുതിയ വിന്‍ഡോ വരും
അതിലും സ്ഥലം സെലക്ട് ചെയ്യുക. ( സംഗതി ഓര്‍ബിറ്റിന്റേതാണ് )
തുടര്‍ന്ന് ഡൊണ്‍ ലോഡ് നടക്കും
പുര്‍ത്തിയായിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ നാം സേവ് ചെയ്ത് ലോക്കേഷനില്‍ പോയി വീഡിയോ കാണം .
ഉപയോഗിക്കാം .
തുടര്‍ന്ന് ഒന്നിലധികം വീഡിയോകള്‍ ഇപ്രകാരം ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യുക .
ശേഷം Free Video Cutter ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക .
അതിലേക്ക് നാം ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്ത് വീഡിയോ ഇന്‍പുട്ടായി കൊടുക്കുക .
ഔട്ട് പുട്ട് ഫോര്‍മാറ്റ് നമുക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളത് ലഭിക്കും .
ഇവിടെ വെച്ച് വേണമെങ്കില്‍ വീഡിയോ കട്ട് ചെയ്യുകയും ആകാം . അതായത് അവശ്യമില്ലാത്ത ഭാഗങ്ങള്‍ മുറിച്ചുകളയുകയുമാകാം എന്നര്‍ഥം .
വിന്‍ഡോസ് മൂവിമേക്കര്‍ തുറന്ന് ആവശ്യമുള്ള വീഡിയോ മലയാളത്തില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്ത് നിര്‍മ്മിക്കുക.
ഇതിനായി വരമൊഴി തുറന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്യുക ..
അത് കോപ്പി ചെയ്ത് മൂവിമേക്കറില്‍ ടൈറ്റിത്സില്‍ പേസ്റ്റ് ചെയ്യുക .
യോജിച്ച അനിമേഷന്‍ സെലക്ട് ചെയ്യുക.
തുടര്‍ന്ന് അത് ഒരു മൂവി ഫയല്‍ ആയി സേവ് ചെയ്യുക.
ഇത്തരത്തില്‍ സേവ് ചെയ്ത മൂവി ഫയലുകള്‍ യു ട്യൂബ് വീഡിയോക്കു മുന്നിലായി കൊടുക്കാം .
(ഇനി അഥവാ യു ട്യൂബ് വീഡിയോ മൂവിമേക്കറിനനുസരിച്ച് സേവ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ അത് മൂവിമേക്കറിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്ന് മൂവിയില്‍ തന്നെ യോജിച്ച ടൈറ്റില്‍സ് കൊടുക്കാം . കാരണം ഭൂരിഭാഗം വീഡിയോകളുംഇംഗ്ലീഷിലാണ് . അപ്പോള്‍ മലയാളത്തിലുള്ള ചില ടൈറ്റില്‍സ് കുട്ടികള്‍ക്ക് ഗുണപ്രദമാവും .
ശബ്ദവും ചിത്രവും സംഗീതവുമൊക്കെ മൂവിമേക്കറില്‍ ആവശ്യാനുസരണം കൊടുക്കുക.
മൈക്രോഫോണ്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ മലയാ‍ള വിവര്‍ത്തനവും കൊടുക്കാവുന്നതാണ് .)
ഇപ്രകാരമുള്ള വിവിധ മൂവിഫയലുകളെ ഒരു ഫോള്‍ഡറിലാക്കുക .
അവക്ക് പേരിനോടൊപ്പം നമ്പര്‍ നല്‍കുക
അത് എപ്രകാ‍രമാണ് വീഡിയോയില്‍ വരേണ്ടതെന്ന് നിശ്ചയിക്കുന്നതിന് സഹായിക്കും .
അതിനുശേഷം Free Video Joiner ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക.
എല്ലാ മൂവിഫയലുകളും അതിലേക്ക് ഇന്‍പുട്ടായി നല്‍കുക.
ഔട്ട് പുട്ട് മൂവി ഒരുമിച്ച് നമുക്ക് ലഭിക്കും .
ആശയസഹായം :
1.ജോബ്‌സണ്‍ മാഷ്
2. ബാബു ജോണ്‍ മാഷ്
വാല്‍ക്കഷണം:                                                                                                                                   1.ഓര്‍ബിറ്റ് ഉപയോഗിച്ച് വീഡിയോ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ സഹായ  ലിങ്ക് ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ കാണാം.
2. Orbit Downloader ഉണ്ടെങ്കില്‍ പിന്നെ വേറെ യു ട്യൂബ് ഡൌണ്‍ ലോഡര്‍ വേണ്ടത്രെ .
3. മോസില ഫയര്‍ ഫോക്സില്‍ ഈ ഗുസ്തിയൊന്നും വേണ്ടത്രെ . മൊസിലയുടെ Bookmarks ലെ   Addons ല്‍ പോയി വീഡിയോ ഓപ്‌ഷനില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ആ ഏഡ്‌ഓണ്‍ ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്റ്റാല്‍ സംഗതി ഭദ്രം . അതും ഒന്നു ശ്രമിച്ചു നോക്കാം

Sunday, December 12, 2010

319. .Std : 10 Physics Hardspot Simplification (p-n Junction diode)

പത്താം ക്ലാസിലെ ഇലക് ട്രോണിക്സ് എന്ന അദ്ധ്യായത്തിലെ p-n സന്ധി ഡയോഡ് എന്ന ഭാഗം ചില കുട്ടികള്‍ക്ക് മനസ്സിലാക്കുവാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ട് അനുഭവപ്പെടാറുണ്ട് .
അദ്ധ്യാപക ശാക്തീകരണത്തിലും ( ക്ലസ്റ്റര്‍) ഈ ഭാഗത്തെക്കുറിച്ച് അദ്ധ്യാപകര്‍ വിശദീകരണം ആ‍വശ്യപ്പെടാറുണ്ട് .
അതിനാല്‍ പ്രസ്തുതഭാഗത്തെ പാഠപുസ്തകത്തിലെ ആശയത്തിനനുസരിച്ച് ലഘൂകരിക്കുവാനുള്ള ശ്രമമാണ് ഇത് .
ഇത് ഡൌണ്‍ ലോഡ് ചെയ്യുന്നതിനായി ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
അപാകതകള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു തരുവാന്‍ അപേക്ഷ .
മറ്റ് നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ക്ക് പ്രത്യേക സ്വാഗതം

Friday, December 10, 2010

318. ലാസ്റ്റ് പിരീഡ് : ഉഷാറിനൊരു സൂത്രവാക്യം

മാഷ് രണ്ടാഴ്ച ചില പ്രശ്നങ്ങള്‍ കാരണം ലീവിലായിരുന്നു.
അങ്ങനെ അന്ന് സ്കൂളിലെത്തി .
പല വിശേഷങ്ങളും പണിക്കിടയില്‍ അറിഞ്ഞും അറിയാതെയും ഇരുന്നു.
കേട്ടതൊക്കെ ഗ്രഹിച്ചു ; കേള്‍ക്കാത്തത് ഊഹിച്ചു.
അവസാനം അന്നേദിവസം ലാസ്റ്റ് പിരീഡ് .
മാഷ് ഏഴാം ക്ലാസ് എ യിലെത്തി.
കുട്ടികള്‍ക്കെല്ലാം ബഹുസന്തോഷം !!
എന്താണാവോ ഇത് ?
മാഷിന് മനസ്സിലായില്ല.
രണ്ടാഴ്ചയായി തന്നെ കാണാതിരുന്നശേഷം കണ്ടതിലുള്ള സന്തോഷമാണോ ?
മാഷിന്റെ മനസ്സില്‍ അത്തരമൊരു സംശയം ഭാഗ്യക്കുറിയിലെ ഒന്നാം സമ്മാനം പോലെ കടന്നുപോയി .ഹേയ് , അതുണ്ടാവില്ല ; മാഷിന്റെ മനസ്സ് തിരുത്തി.
പിന്നെ എന്താണാവോ കാരണം ?
സന്തോഷം മാത്രമല്ല ഉന്മേഷവുമുണ്ട് ?
അപ്പോള്‍ വേറെ എന്തോ ഉണ്ട് ?
നിശ്ചയം തന്നെ .
എന്തിന് ഈ വക ചിന്തകള്‍ക്കൊക്കെ നില്‍ക്കണം
താന്‍ അവരുടെ മാഷ് അല്ലേ
നേരിട്ട് ചോദിച്ചു കൂടെ
അതുതന്നെ നേരിട്ട് ചോദിക്കാം .
“എന്താ , നിങ്ങള്‍ വലിയ സന്തോഷത്തിലാണല്ലോ ”
അവരും അതെ എന്ന മട്ടില്‍ തലയാട്ടി.
ചിലര്‍ ആഹ്ലാദ സൂചകമായ ചില ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിച്ചു.
“ കാര്യം പറ .” മാഷിന് തന്റെ ആകാംക്ഷയെ പിടിച്ചു നിര്‍ത്താനായില്ല.
ഏറ്റവും പിന്‍ ബെഞ്ചിലിരുന്ന വിശാല്‍ എണീറ്റു നിന്നു.
മാഷ് പറഞ്ഞുകൊള്ളുവാന്‍ ആംഗ്യം കാണിച്ചു.
“ ഈ ഉഷാര്‍ ‘ഉച്ചപ്പാലിന്റെയാ ’ ”
“ഉച്ചപ്പാലോ അതെന്താ ”
“അയ്യേ , അപ്പോ മാഷ് ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലേ . ഇന്ന് ഉച്ചപ്പാലിന്റെ ദിവസമല്ലേ. അതുകൊണ്ട് ഉച്ചതിരിഞ്ഞുള്ള ഇന്റര്‍വെല്‍
സമയത്ത് ചൂടുള്ള പാല്‍ കിട്ടും . ” രണ്ടാമത്തെ ബെഞ്ചിലിരുന്ന ഹസീന പറഞ്ഞു.
“ സംഗതി സൂപ്പറാ , ഉച്ചക്കഞ്ഞിയേക്കാള്‍ അടിപൊളി .”
അപ്പോള്‍ സംഗതി മാഷിന്നോര്‍മ്മവന്നു.
കുട്ടികള്‍ക്ക് പാല്‍ കൊടുക്കുന്ന കാര്യം .
മാഷ് പത്രത്തില്‍ വായിച്ചിരുന്നു.
ലീവായതുകൊണ്ട് മനസ്സില്‍ തങ്ങിനിന്നില്ല എന്നു മാത്രം .
ഉച്ചക്കഞ്ഞി ചോറും സാമ്പാറും പയറുകറിയുമൊക്കെ ആയുള്ള വിഭവ സ‌മൃദ്ധമായപ്പോളും ഉച്ചക്കഞ്ഞിയെന്ന അതിന്റെ ആദ്യനാമം
പോയില്ല എന്ന് കാര്യം മാഷ് ഓര്‍ത്തു.
അതുപോലെ തന്നെ അതിന്റെ സഹോദരനായി വന്ന പാലിന് കുട്ടികള്‍ നല്‍കിയ ‘ഉച്ചപ്പാല്‍‘ എന്ന പേരും മാഷിന് രസകരമായി
തോന്നി .
“ നിങ്ങള്‍ക്ക് ഉച്ചക്കഞ്ഞിയേക്കാളും സൂപ്പറാണ് ഉച്ചപ്പാല്‍ എന്നു തോന്നുന്നതെന്താ ? ” മാഷ് ചോദിച്ചു.
അതിനുത്തരമായി കുട്ടികള്‍ പലതും പറഞ്ഞു.
പിന്‍ ബെഞ്ചിലിരുന്ന വിശാ‍ല്‍ എണീറ്റു നിന്നു പറഞ്ഞു
“ഉച്ചപ്പാല്‍ സിന്ദാബാദ് ”
മറ്റുള്ളവര്‍ ഏറ്റുവിളിക്കും മുന്‍‌പേ മാഷ് അവരെ അതില്‍ നിന്ന് തടഞ്ഞു.
തുടര്‍ന്ന് മാഷ് സമയം കളയാതെ പാഠഭാഗത്തിലേക്ക് കടന്നു.

317. Google Translate ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങള്‍ക്ക് ഹിന്ദി ഭാഷ വളരെ എളുപ്പത്തില്‍ പഠിക്കാം .

അതെ ഇക്കാര്യത്തില്‍ സംശയം വേണ്ട . ഇത് നല്ലൊരു ടീച്ചിംഗ് എയ്‌ഡ് ആണ് .പലതും ഈ ടൂള്‍ ഉപയോഗിച്ച് ഭാഷാ‍ അദ്ധ്യാപകര്‍ക്ക് ചെയ്യുവാനാകും .
ഇന്റര്‍നെറ്റ് കണക്ഷന്‍ ഉള്ള ഒരു മള്‍ട്ടിമിഡിയ റൂമില്‍ എല്‍ .സി .ഡി പ്രൊജക്ടര്‍ ഉപയോഗിച്ച് ധാരാളം കുട്ടികളെ ഈ രീതിയില്‍ പരിശീലിപ്പിക്കാനാകും .
ഹിന്ദി എന്നത് ഒരു ഉദാഹരണമായി എടുത്തൂ എന്നേ ഉള്ളൂ.
ഇംഗ്ലീഷ് ഉച്ചാരണം ശരിയാക്കാം.
മറ്റുഭാഷകളും ശരിയായി പഠിക്കാം എഴുതാം .
മലയാളം മീഡിയം കുട്ടികള്‍ക്കാവശ്യമായ അറബിക് , ഉറുദു എന്നീ ഭാഷകളും ഇതില്‍ ഉണ്ട് .
ഇനി കുട്ടികള്‍ക്കു മാത്രമല്ല ; ഗവേഷണ വിദ്യാര്‍ത്ഥികള്‍ക്കും ഇതുകൊണ്ട് ഉപയോഗമുണ്ട് .
ഇന്‍ഡോ യൂറോപ്യന്‍ ലാംഗ്വേജുകളില്‍ ഗവേഷണം നടത്തുന്നവര്‍ക്ക് ഓരോ വാക്കിന്റേയും വിവിധ ഭാഷകളില്‍ ( യൂറോപ്യന്‍ ഭാഷകളില്‍ ) ഉള്ള ഉച്ചാരണ സമാനത / വ്യത്യാസങ്ങള്‍ മനസ്സിലാക്കാം.
കൂലി എന്ന പദം ചൈനീസ് ആണെന്ന് പണ്ടെങ്ങോ വായിച്ച ഒരു ഓര്‍മ്മയുണ്ടായിരുന്നു.
അത് വെച്ച് ചൈനീസിലേക്ക് വിവര്‍ത്തനം ചെയ്തുനോക്കി .  സംഗതി രസാവഹമായിരുന്നു.                                                                   Google Translate ല്‍ എത്തിച്ചേരാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.അപ്പോള്‍ താഴെ കാണുന്ന വിന്‍ഡോ ലഭിക്കും . ഇനി ഏത് ഭാഷയില്‍ നിന്ന് ഏതിലേക്കാണ് വിവര്‍ത്തനം ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന ഭാഗത്ത് ( From ......To) English To  Hindi സെലക്ട് ചെയ്യുക. അതിനുശേഷം ഇംഗ്ലീഷില്‍ ഒരു വാക്കോ വാചകമോ ടൈപ്പ് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് Translate ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക . അപ്പോള്‍ ഇടതുഭാഗത്ത് Translate ചെയ്തു വന്നീട്ടുണ്ടാകും . ഇങ്ങനെ Translate ചെയ്തു വന്ന ഭാഗത്തിനു താഴെയുള്ള Listen ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ. അപ്പോള്‍ ആ ഭാഷയിലെ ഉച്ചാരണം നമുക്ക് കേള്‍ക്കാം . ഇനി നാം ടൈപ്പ് ചെയ്തതിനു താഴെയുള്ള Listen ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്ത ഭാഷയിലെ ഉച്ചാരണം നമുക്ക് കേള്‍ക്കാം . ഇതിന്റെ വിവിധ സ്ക്രീന്‍ ദൃശ്യങ്ങള്‍ താഴെ ....

ഇതുപോലെ പല പദങ്ങളും നമുക്ക് വിവിധ ഭാഷകളിലേക്ക് വിവര്‍ത്തനം ചെയ്യാം .
ആശംസകളൊടെ .
പരീക്ഷണങ്ങള്‍ നടത്തുമ്പൊള്‍ പുത്തന്‍ അറിവുകള്‍ ലഭിച്ചാല്‍ പങ്കുവെക്കുമെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ

Thursday, December 09, 2010

316. നിങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു Group SMS ചാനല്‍ ഉണ്ടാക്കാം .

എന്താ അങ്ങനെയൊരെണ്ണം വേണ്ടെ .
നിങ്ങളുടെ താല്പര്യങ്ങള്‍ക്കിണങ്ങുന്ന ആളുകളുമായി ഒരു മെസേജിംഗ് സിസ്റ്റം ആര്‍ക്കാണ് ഇഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കുക.
അതിനായി ആദ്യം ബ്രൌസറില്‍ google sms channel എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് സെര്‍ച്ച് ചെയ്യുക.

അപ്പോള്‍ കിട്ടുന്ന ഫലങ്ങളില്‍ SMS Channels - Google എന്ന വെബ്ബ് സെറ്റ് വരും
അത് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
അപ്പോള്‍ ഒരു വരുന്ന വിന്‍ഡോയില്‍  Try now എന്ന ലിങ്ക് കാണാം.
അതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക .
അപ്പോള്‍ Google account ല്‍ Sign in ചെയ്യുവാന്‍ പറയുന്ന വിന്‍ഡോ വരും .
നാം അതില്‍ Sign in ചെയ്യുക.
അപ്പോള്‍ Create New SMS Channel എന്ന വിന്‍ഡോ വരും .
അതില്‍ അവശ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ ചേര്‍ക്കുക.
മൊബൈല്‍ നമ്പര്‍ ആവശ്യപ്പെടുമ്പോള്‍ അത് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് കൊടുക്കുക.
ഏതാനും സെക്കന്‍ഡുകള്‍ക്കകം ,
അവര്‍ വെരിഫിക്കേഷന്‍ കോഡ് മൊബയിലില്‍ അയക്കും .
അത് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് OK കൊടുക്കുക.
തുടര്‍ന്ന് ആവശ്യമായ കാര്യങ്ങള്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ.
Settings ല്‍ പോയാല്‍ SMS Channel നെ ക്കുറിച്ചുള്ള പല കാര്യങ്ങളും അറിയാം ; മാറ്റം വരുത്താം .
കൂടുതല്‍ സംശയങ്ങള്‍ വന്നാല്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ.

മറ്റു SMS Channel കള്‍ സെര്‍ച്ച് ചെയ്യൂ.


ഇനി നിങ്ങളും ഒരെണ്ണം തുടങ്ങൂ.
വിജയാശംസകളോടെ

Wednesday, December 08, 2010

Sunday, December 05, 2010

313. കഥയുടെ കാണാപ്പുറങ്ങള്‍ ( ലോഹിതദാസിന്റെ ഹിറ്റ് സിനിമകളുടെ പിറവിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അനുഭവങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള പുസ്തകം )

ഗ്രന്ഥകാരനെക്കുറിച്ച് :
പള്ളുരുത്തിയില്‍ ജനിച്ചതെങ്കിലും സ്വദേശമായത് ചാലക്കുടിയില്‍ . ചെറുകഥകളും ലഘുനാടകങ്ങളുമെഴുതിക്കൊണ്ട്
സാഹിത്യപ്രവര്‍ത്തനമാരംഭിച്ചു.
അമ്പത്തിനാലില്‍പരം ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് കഥയും തിരക്കഥയുമെഴുതി.
പ്രസാധകര്‍:
കറന്റ് ബുക്സ് തൃശൂര്‍
പുസ്തകത്തെക്കുറിച്ച് :
1. കഥയുണ്ടാകുന്നതെങ്ങനെ ?
ഒരു കഥയുടെ ആദ്യ പ്രേരണക്ക് (spark)ചിലപ്പോള്‍ കഥയുമായി പ്രത്യക്ഷത്തില്‍ ഒരു ബന്ധവുമുണ്ടായില്ല എന്നു വരാം
ചിലപ്പോള്‍ പ്രകടമായി ബന്ധമുണ്ടായി എന്നു വരാം. കേവലമായ ബീജകോശത്തില്‍ നിന്നാണല്ലോ കേവലമായആനയും മറ്റുജീവജാലങ്ങളുമൊക്കെ ഉണ്ടാകുന്നത് . അതുകൊണ്ട് ആദ്യപ്രേരണയും കഥയുമായി എന്തു ബന്ധം എന്ന ചോദ്യം അപ്രസക്തമാണ് . സ്പാര്‍ക്ക് ചിന്തക്കു കാരണമാകുന്നു എന്നേയുള്ളൂ. കഥ രൂപപ്പെടുന്നത് ചിന്തയില്‍ നിന്നും ഭാവനയില്‍ നിന്നുമാണ് .
എന്റെ കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും ഞാന്‍ നേരിട്ടു ബന്ധമുള്ളതും കണ്ടിട്ടുള്ളതും കേട്ടിട്ടുള്ളതുമായ കാര്യങ്ങളില്‍നിന്നാണു രൂപപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത് . ഒരാളുടെ ജീവിതാവസ്ഥയും അയാളും എന്റെ കഥക്കും കഥാപാത്രത്തിനും കാരണമായി എന്നറിയുന്നതു ചിലര്‍ക്കു ജളതയുണ്ടാകും . ചിലപ്പോള്‍ അത് വ്യക്തി വിരോധങ്ങളും കുടുംബകലഹങ്ങളും ഉണ്ടാക്കാം .
അതുകൊണ്ട് പല കാര്യങ്ങളും ആവശ്യത്തിനുവേണ്ട മാറ്റങ്ങളോടെ മാത്രമേ എഴുതുവാ‍ന്‍ നിര്‍വ്വാഹമുള്ളൂ . ദയവായി എന്റെ സത്യസന്ധതയെ തെറ്റിദ്ധരിക്കാതിരിക്കുക.
2. തനിയാവര്‍ത്തനം ഉണ്ടായതെങ്ങനെ ?
നാലാള്‍ വിചാരിച്ചാല്‍ ആടിനെ നായയാക്കാം . ബുദ്ധിമാനെ വിഡ്ഡിയാക്കാം . വിഡ്ഡിയെ പണ്ഡിതനാക്കാം ,
സാധാരണ മനുഷ്യനെ ഭ്രാന്തനാക്കാം . ഒരു പാവം മനുഷ്യനെ ബന്ധുക്കളും നാട്ടുകാരും ചേര്‍ന്ന് ഭ്രാന്തനാക്കുന്ന കഥയാണ് തനിയാവര്‍ത്തനം .
3. ധനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ലോഹിയുടെ അഭിപ്രായം ..........
ഞാന്‍ സ്നേഹാത്ഭുതത്തോടെ ആദാധിക്കുന്ന നമ്മുടെ ഗാനഗന്ധര്‍വ്വന്‍ യേശുദാസ് പറഞ്ഞ വാക്കുകള്‍ ഞാന്‍ എന്റെ മനസ്സില്‍ സൂക്ഷിക്കുന്നു.
ഒരിക്കല്‍ ദാസേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു.
“സരസ്വതിയെ വിടാതെ പിടിച്ചുകൊള്ളുക ലക്ഷ്മി പിന്നാലെ വന്നുകൊള്ളും . ലക്ഷ്മിയുടെ മായിക സൌന്ദര്യത്തില്‍ മയങ്ങി കൂടെക്കൂടിയാല്‍ സരസ്വതി എന്നന്നേക്കുമായി പിണങ്ങിപ്പോകും . ലക്ഷ്മി ഏതു നിമിഷവും ചതിക്കുന്നവളുമാണ് .”
വിദ്യ കൈവിടാതിരിക്കുക . വിദ്യയെ ഉപാസിക്കുക , ആരാധിക്കുക , അവലംബിക്കുക . ഐശ്വര്യവും സമ്പത്തും താനേ വന്നു ചേര്‍ന്നുകൊള്ളും . വിദ്യയെ അവഗണിച്ച് സമ്പത്ത് തേടിപ്പോയാല്‍ വിദ്യയും സമ്പത്തും നഷ്ടമാകും എന്നു സാരം
ഇതിപ്പോള്‍ എന്റെ തത്ത്വശാസ്ത്രമാണ് .ഞാനതില്‍ നിന്ന് അണുവിടാതെ വിട്ടുമാറില്ല . മറ്റൊന്നും നോക്കാറില്ല .
ഒരിസത്തേയും ഒരു ഗ്രൂപ്പിനേയും ശ്രദ്ധിക്കാറില്ല . ചേരിതിരിവുകളെ അവഗണിക്കാറേയുള്ളൂ . ട്രെന്‍ഡുകള്‍ക്ക് പിന്നാലെ പായാറെ ഇല്ല . ഒരു പക്ഷത്തും ചേരാറുമില്ല . എന്റെ വിദ്യയിലാണ് എന്റെ സമര്‍പ്പണം . ഞാനറിയാതെ ,
അവശ്യപ്പെടാതെ ലക്ഷ്മി എന്നെ പ്രസാദിക്കുകയാണ് . സരസ്വതിയുടെ കൈപിടിച്ച് ഞാന്‍ പോകുമ്പോള്‍ ലക്ഷ്മിയുടെ കൊലുസ്സുകള്‍ പിന്നില്‍ കിലുങ്ങുന്നുണ്ട് .
അര്‍ഹമായ സമ്പത്ത് അതിശ്രേഷ്ഠമായ അനുഗ്രഹമാണ് . ഭാഗ്യവും പ്രയത്നവും കൊണ്ടാണ് അത് നേടാന്‍ കഴിയുക .
അര്‍ഹമായ സമ്പത്ത് വന്നു ചേരുമ്പോള്‍ ഐശ്വര്യവും സമാധാനവും വന്നുചേരുന്നു . അനര്‍ഹമായ സമ്പത്ത് പുകയുന്ന കൊള്ളി പോലെയാണ് . അതൊരിക്കലും സുഖവും സമാധാനവും തരില്ല . അര്‍ഹമായ സമ്പത്ത് താനേ വന്നുചേര്‍ന്നുകൊള്ളും . അനര്‍ഹമായ സമ്പത്ത് താനേ വന്നുചേരാത്തതാണ് . അത് പിടിച്ചെടുക്കുക തന്നെ വേണം .
അതിലേക്കുള്ള വഴികളെല്ലാം ദുര്‍ഘടവും വളഞ്ഞതുമാണ് .
3. അമരവും പ്രണയവും
അമരം കണ്ടീട്ട് ഒരു പെണ്‍കുട്ടി എനിക്കെഴുതി . അച്ചൂട്ടിയിലൂടെ അവള്‍ തന്റെ പിതാവിന്റെ മനസ്സുകണ്ടു .കാമുകനോടൊപ്പം ഒളിച്ചോടാന്‍ തയ്യാറെടുത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു അവള്‍ . ആ തീരുമാനം അവള്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു . ഇപ്പോള്‍ കാമുകനെ മറക്കുവാന്‍ ശ്രമിക്കുകയാണത്രെ .
ഞാനെന്താണ് മറുപടി എഴുതുക . അവള്‍ കാമുകന്റെ സ്നേഹം തട്ടിതെറിപ്പിക്കുന്നത്
നല്ലതുതന്നെ എന്ന് എഴുതണമോ? അച്ഛന്റെ സ്നേഹം നിഷേധിക്കണമെന്ന് പറയണമോ ? എനിക്കറിയില്ല .
4. തനിയാവര്‍ത്തനം , ചെങ്കോല്‍ , ദശരഥം , കിരീടം , മൃഗയ , പാഥേയം , വളയം , ധനം , കുട്ടേട്ടന്‍ , കമലദളം ,
വല്ലേയേട്ടന്‍ , മഹായാനം , രാധാമാധവം , അമരം തുടങ്ങിയ സിനിമകളുടെ പിറവിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അനുഭവങ്ങള്‍
കഥയുടെ ആ‍ദ്യപ്രേരണയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സാഹചര്യങ്ങള്‍ .
5. എന്റെ കലാജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ വേദനയാണ് രാധാമാധവത്തിന്റെ പരാജയം .

Saturday, December 04, 2010

312. ആല്‍ബര്‍ട്ട് ഐന്‍സ്റ്റീനും ഐസക് ന്യൂട്ടണും കണ്ടുമുട്ടിയപ്പോള്‍ ...(ഹാസ്യം )

അങ്ങനെയൊരു സാധ്യത സങ്കല്പിച്ചാലോ ?
എന്തുകൊണ്ട് സങ്കല്പിച്ചുകൂടാ...
(അങ്ങനെയിങ്ങനെ സങ്കല്പിച്ചാല്‍ ഇങ്ങനെയങ്ങനെയായിര്‍ത്തീരുമെന്നും ഇങ്ങനെയങ്ങനെ സങ്കല്പിച്ചാല്‍അങ്ങനെയിങ്ങനെയായിത്തീരുമെന്നും അങ്ങനെയിങ്ങനെയും ഇങ്ങനെയങ്ങനെയും സങ്കല്പിച്ചാല്‍ഇങ്ങനെയങ്ങനെയായിത്തിരുമെന്നും അങ്ങനെയായിത്തീര്‍ന്നാല്‍ ഇങ്ങനെയുള്ള കാര്യത്തിന് എന്ത് ഉത്തരമാണ് ലഭിക്കുക എന്നുമൊക്കെയല്ലേ ഫിസിക്സ് ??? . എന്താ ഒന്നും മനസ്സിലായില്ലാ അല്ലേ . എങ്കില്‍ രക്ഷപ്പെട്ടു!!)
അങ്ങനെ സങ്കല്പിച്ചപ്പോള്‍ ...
രംഗം സമാഗതമായി .
ശ്രീ ന്യൂട്ടണ്‍ ഐന്‍സ്റ്റീനിനെ ഹസ്തദാനം ചെയ്തു സ്വീകരിച്ചു.
ആ ചരിത്രമുഹൂര്‍ത്തത്തിന് സാക്ഷിയായത് പ്രസിദ്ധമായ ആപ്പിള്‍ മരമായിരുന്നു.
ആപ്പിള്‍ മരത്തിനു ചുവട്ടില്‍ അവര്‍ ഇരുന്നു.
മുകളില്‍ ആപ്പിള്‍ മന്ദമാ‍രുതനില്‍ തലയാട്ടി നില്‍ക്കുന്നു.
ഇരുവരും ഒരു മേശക്കിരുവശവും കസേരയിലിരുന്നു.
ആപ്പിള്‍ മരവും ആപ്പിളൂം ആ രംഗം കണ്ട് കോരിത്തരിച്ചു.
ന്യൂട്ടണ്‍ മേശമേലിരുന്ന മന്ത്രവടി ഉപയോഗിച്ച് മേശമേല്‍ മൂന്നു പ്രാവശ്യം മുട്ടി .
ഒരു ആപ്പിള്‍ താഴേക്കുവീണു.
ന്യൂട്ടണ്‍ പുഞ്ചിരിച്ചു.
“ ഇത് എന്റെ മഹത്തായ കണ്ടുപിടുത്തം . “
ന്യൂട്ടണ്‍ പറഞ്ഞു.
ഐന്‍സ്റ്റീനും വിട്ടില്ല .
അദ്ദേഹം ന്യൂട്ടന്റെ മന്ത്രവടിയെടുത്ത് മൂന്നു പ്രാവശ്യം മുട്ടി .
വീണ്ടും ഒരു ആപ്പിള്‍ താഴെ വീഴാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ....
ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ തന്റെ പോക്കറ്റില്‍ നിന്ന് സ്വന്തം മന്ത്രവടിയെടുത്ത് ഒരു പ്രാവശ്യം മേശമേല്‍ മുട്ടി .
താഴെക്കു വീഴുന്ന ആപ്പിള്‍ വലുതായിത്തുടങ്ങി “
ന്യൂട്ടണ്‍ അത്ഭുതപ്പെട്ടുകൊണ്ടു പറഞ്ഞൂ
“നിറുത്തൂ‍”
ആപ്പിള്‍ വീണ്ടും സാധാരണ രൂപം കൈവരിച്ചു.
“എന്താ ഇത് “ ന്യൂട്ടണ്‍ ചോദിച്ചു.
“അതോ “ ഐന്‍സ്റ്റീന്‍ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു.
“ ആപ്പിള്‍ സഞ്ചരിച്ചത് പ്രകാശപ്രവേഗത്തിലായിരുന്നു.”

വാല്‍ക്കഷണം:
1.ന്യൂട്ടന്റെ സങ്കല്പമനുസരിച്ച് ഒരു വസ്തുവിന്റെ പ്രവേഗം എത്ര ആയാലും അതിന്റെ മാസിന് വ്യത്യാസം വരുന്നില്ല. എന്നാല്‍ ആല്‍ബര്‍ട്ട് ഐന്‍സ്റ്റീന്റെ ആപേക്ഷികതാ സിദ്ധാന്തം പ്രസ്താവിക്കുന്നത് പ്രവേഗത്തിനനുസരിച്ച് പിണ്ഡവുംവ്യത്യാസപ്പെടുന്നു എന്നാണ് . താരതമ്യേന കുറഞ്ഞ പ്രവേഗത്തില്‍ സഞ്ചരിക്കുന്ന സാധാരണ വസ്തുക്കളുടെ പിണ്ഡത്തിലുണ്ടാകുന്ന വ്യതിയാനം അവഗണിക്കത്തക്കവിധം തുച്ഛമാണ് . എന്നാല്‍ പ്രകാശത്തിന്റെ പ്രവേഗത്തോട്
അടുത്ത പ്രവേഗത്തില്‍ സഞ്ചരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന സബ്ബ് ആറ്റോമിക കണങ്ങളുടെ കാര്യത്തില്‍ പ്രവേഗമനുസരിച്ച് പിണ്ഡത്തിലുണ്ടാകുന്ന വ്യത്യാസം വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ടതാണ് . പ്രവേഗം കൂടുന്നതിനനുസരിച്ച് പിണ്ഡവും വര്‍ദ്ധിക്കുന്നുഎന്നും വസ്തുവിന്റെ പ്രവേഗം പ്രകാശപ്രവേഗത്തിനു തുല്യമാകുമ്പോള്‍ അതിന്റെ പിണ്ഡം അനന്തമായിത്തീരുന്നുഎന്നുമാണ് അപേക്ഷികസിദ്ധാന്തം പ്രസ്താവിക്കുന്നത് .
2. മാസുകൂടുമ്പോള്‍ വ്യാപ്തം കൂടുമോ ?
3. വ്യാപ്തം കൂട്ടാതെ മാസുകൂട്ടുവാന്‍ മാര്‍ഗ്ഗമുണ്ടോ ?
Get Blogger Falling Objects